Chính sách thanh toán

17/11/2022
Chính sách thanh toán

HIỆN TẠI THÀNH MOBILE CHƯA HỖ TRỢ THANH TOÁN TRỰC TIẾP TRÊN WEBSITE. QUÝ KHÁCH THANH TOÁN THEO CÁC HÌNH THỨC SAU:

I. Thanh toán tại cửa hàng:

Khách hàng hàng sau khi lựa chọn được sản phẩm và thanh toán tại quầy thu ngân qua hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản, quẹt thẻ ATM, VISA.

II. Thanh toán cho đơn hàng online:

+ Cách 1: Khách hàng nhận hàng tại nhà và thanh toán bằng hình thức COD (thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng) Ngay sau khi hoàn tất việc kiểm tra hàng hóa và nhận phiếu giao hàng cũng như phiếu xuất kho. Quý khách thanh toán đúng số tiền được ghi trên Phiếu, nếu có bất cứ thắc mắc nào Quý khách gọi lại cho Thành Mobile để được thông tin cụ thể hơn.

+ Cách 2: Khách hàng thanh toán trước cho Thành Mobile.

Khách hàng chuyển khoản vào tài khoản cửa hàng.

 

Nội dung chuyển khoản ghi: Tên và SĐT đặt hàng (hoặc sản phẩm mua)

* TÀI KHOẢN 1:

Ngân hàng: TECHCOMBANK

Số tài khoản: 19032332939688

Chủ tài khoản: NGUYỄN TIẾN THÀNH

TÀI KHOẢN 2:

Ngân hàng: TECHCOMBANK

Số tài khoản: 19036066874015

Chủ tài khoản: TRẦN VĂN SƠN

Mách bạn: Các ngân hàng hiện nay đều có tính năng chuyển khoản nhanh liên ngân hàng.

Lưu ý: Chỉ khi kế toán xác nhận đã nhận được thanh toán chúng tôi mới bàn giao sản phẩm. Thành Mobile không căn cứ vào bất cứ hình ảnh nào khác ngoài thông báo xác nhận thanh toán từ ngân hàng

III. Mua hàng xuất hoá đơn VAT cho công ty:

Để đảm bảo hoá đơn VAT cho tổ chức - công ty hợp lệ, khi mua hàng có hoá đơn trên 20 triệu đồng, quý khách vui lòng thực hiện việc thanh toán bằng hình thức CHUYỂN KHOẢN vào tài khoản công ty

HƯỚNG DẪN CHUYỂN KHOẢN

Nội dung chuyển khoản ghi: Tên và SĐT đặt hàng (hoặc sản phẩm mua)

Ngân hàng: TECHCOMBANK

Số tài khoản: 19135659057011

Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH NGUYỄN

 

IV. QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TRẢ TIỀN KHI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Thành Mobile sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

– Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7 – 10 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi Thành Mobile  nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Thành Mobile sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

– Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-15 ngày làm việc kể từ khi Thành Mobile nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.