Sự Kiện Ra Mắt Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 ra mắt ngày 26/7

12/07/2023
Sự Kiện Ra mắt SamSung Zflip5

Samsung cho biết sự kiện Unpacked của hãng sẽ lần đầu được tổ chức tại Seoul, dự kiến công bố bộ đôi điện thoại màn hình gập thế hệ mới.

Sự kiện ra mắt Galaxy Fold thường diễn ra vào tháng 8 tại Mỹ. Tuy nhiên, năm nay, hãng Hàn Quốc lại tổ chức lễ công bố tại quê nhà và sớm hơn khoảng hai tuần.

Theo PhoneArena, việc giới thiệu sớm Z Fold5 và Z Flip5 sẽ giúp SamSung có thêm thời gian tìm kiếm và thu hút khách hàng hơn, trước khi iPhone 15 xuất hiện vào tháng 9.

Thư mời xem sự kiện ra mắt bộ đôi smartphone gập Z Fold5 và Z Flip5. Ảnh: Samsung

Thư mời lễ ra mắt bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold5 và Z Flip5. Ảnh: Samsung

Một số nguồn tin cho biết bộ đôi Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 sẽ được nâng cấp bản lề dạng giọt nước giúp máy gập khít hơn, đồng thời giảm nếp gấp giữa màn hình. Máy cũng sẽ có khả năng kháng bụi bên cạnh kháng nước IPX8 trước đó. Cả hai được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 tùy chỉnh riêng cho dòng Galaxy.

Hình ảnh rò rỉ cuối tháng 6 cũng cho thấy Z Flip5 sẽ có màn hình ngoài lớn hơn hẳn thế hệ trước. Theo tài khoản Twitter Tech_Reve, màn hình có kích thước 3,4 inch và độ phân giải 720 x 748 pixel. Samsung có thể cũng tận dụng không gian lớn này để cho phép người dùng thao tác với một số ứng dụng như Google Maps, YouTube sau khi được Google tối ưu.

Bên cạnh bộ đôi smartphone gập, Samsung dự kiến ra mắt hai mẫu smartwatch thế hệ mới là Galaxy Watch 6 và Watch 6 Classic.

Huy Đức,VNEXPRESS